Văn phòng cho thuê - Leader Real
5 out of 5 with 1 ratings - 384

Mẫu thư mời thuê văn phòng

Thư mời thuê văn phòng (Offer To Lease ) là văn bản được chủ đầu tư, quản lý của tòa nhà gửi đến doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng thông tin cụ thể chi tiết về mặt bằng thuê. Tham khảo mẫu thư mời thuê văn phòng của Leader Real qua bài viết dưới đây.

 


Thư mời thuê văn phòng là gì?

Thư mời thuê văn phòng (Offer To Lease ) là văn bản chính thức được chủ đầu tư, quản lý của tòa nhà gửi đến khách thuê hoặc những doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng làm việc. Mục đích của việc này là giúp khách thuê có được các thông tin chính xác về diện tích thuê tại tòa nhà. Đây cũng là cơ sở để đàm phán thuê hoặc làm tổng hợp báo cáo lên cấp trên.
 

Các nội dung thường có trong một thư mời thuê văn phòng.

1. Thông tin đơn vị chủ đầu tư, quản lý tòa nhà
2. Thông tin chính xác về các diện tích chào thuê
3. Báo giá thuê, giá phí dịch vụ, phí quản lý hàng tháng
4. Các tiện ích và dịch vụ tại vị trí thuê
5. Số tiền đặt cọc.
6. Phương thức thanh toán
7. Thời hạn hợp đồng
8. Thời gian bàn giao mặt bằng và thời hạn lắp đặt, thi công nội thất.
9.  Chi tiết các tiện ích và dịch vụ
10. Giờ làm việc và phí làm ngoài giờ
11. Các thông tin khác.

 

 

Mẫu Thư mời thuê văn phòng (Offer To Lease) để bạn tham khảo
 

THƯ MỜI THUÊ VĂN PHÒNG
 

 Thành phố Hồ Chí Minh, ngày ... tháng ... năm ...

          Kính gửi:  Quý công ty

Công ty ….. xin trân trọng gửi tới Quý công ty lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành về sự quan tâm thuê mặt bằng tại Tòa nhà …… Với tinh thần thiện chí hợp tác cao, chúng tôi xin gửi Thư mời thuê tới Quý công ty với một số nội dung chính như sau:
 

I. KHU VỰC VÀ DIỆN TÍCH THUÊ

Khu vực thuê: Tầng: 8 – 9
Diện tích thuê: Diện tích: 120 m2 – 350m2


II. ĐƠN GIÁ & MẶT BẰNG

1. Đơn giá – Đặt cọc và phương thức thanh toán
 

 

 

STTĐịa điểm Tầng Diện tích

Giá cho thuê ( chưa VAT )

USD/m2/tháng

Phí dịch vụ ( chưa VAT )

USD/m2/tháng

Ghi chú

1

 

Cao ốc ABC, đường..., phường..., quận..., Tp.HCM08350m2183 

2

 

Cao ốc ABC, đường..., phường..., quận..., Tp.HCM09120m2183 

( Bảng chào giá trên có giá trị đến hết ngày .../.../2020 )

-          Đơn giá cố định thời hạn 02 năm của Hợp đồng thuê, từ năm thứ 3 Đơn giá thuê sẽ điểu chỉnh tăng, biên độ điều chỉnh không quá 10%.

-          Giá thuê không bao gồm: chi phí điện sử dụng, Internet và chi phí dọn dẹp trong văn phòng,...

-          Số tiền thế chấp hợp đồng (đặt cọc) là 3 tháng tiền thuê.

-          Tiền thuê được thanh toán trước định kỳ 3 tháng 1 lần trong vòng 10 ngày đầu tiên của mỗi đợt thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.
 

2. Các tiện ích và dịch vụ:

Các tiện ích và dịch vụ sau đây đã bao gồm trong phí dịch vụ:

  1. Điện chiếu sáng chung cho toàn bộ khu vực công cộng.
  2. Điều hoà phục khu vực công cộng trong giờ hoạt động kinh doanh.
  3. Thu dọn vệ sinh văn phòng cho toàn bộ khu vực công cộng.
  4. Nhân viên bảo vệ và camera kỹ thuật số CCTV 24 giờ
  5. Thu gom rác thải từ các điểm tập trung.
  6. Nước phục vụ các khu vệ sinh và khu vực pantry.
  7. Bảo dưỡng thang máy.
  8. Bảo dưỡng định kỳ toàn bộ các thiết bị tại khu vực công cộng.
     

3. Ngày bàn giao mặt bằng và thi công hoàn thiện nội thất.

Ngày bàn giao mặt bằng dự kiến là  …. tháng ….. năm 2020.
Bên thuê được sử dụng khu vực thuê kể từ ngày bàn giao mặt bằng. Bên thuê được miễn phí tiền thuê nhưng không được miễn phí tiền phí dịch vụ/ quản lý trong thời gian …30 ngày kể từ ngày bàn giao mặt bằng để thi công nội thất.

Bằng chi phí của mình, Bên thuê tiến hành thi công lắp đặt nội thất khu vực thuê theo hướng dẫn và quy định chung của Bên cho thuê áp dụng cho tất cả các khách thuê tại Tòa nhà.
 

4. Thời hạn thuê

Hợp đồng thuê có thời hạn là 3 năm kể từ ngày tính tiền thuê.
 

5.  Phí làm thêm ngoài giờ
Giờ làm việc bình thường được quy định là từ 07:30 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 7:30 đến 13:00 ngày thứ Bảy không kể ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật.
Ngoài giờ làm việc bình thường nêu trên là thời gian làm thêm giờ. Phí làm thêm giờ cho toàn bộ khu vực thuê là: 100.000 đồng/ 1 giờ (chưa bao gồm 10% thuế VAT).

 

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý công ty!

                                                                           

Thay mặt Bên cho thuê

 

Trên đây là mẫu thư mời thuê văn phòng được  LeaderReal Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp soạn thảo. Quản lý của các tòa cao ốc cho thuê văn phòng có thể tham khảo và điều chỉnh cho phù hợp với thông tin của mỗi văn phòng.

Có thể bạn đang cần Download Mẫu hợp đồng thuê văn phòng

Chia sẻ:

Tin tức liên quan

Đánh giá

Xếp hạng:

CÔNG TY TNHH DV BẤT ĐỘNG SẢN LEADERREAL

Trụ sở: 10 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0932662246

Email: info@leaderreal.com.vn

Live Chat Liên hệ

Tòa nhà cho thuê văn phòng xem nhiều nhất

Yêu cầu gọi lại

Leaderreal - Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2017
 Zalo - Leader Real1Messenger - Leader Real