Văn phòng cho thuê - Leader Real
4.9 out of 5 with 4 ratings - 267

Dân văn phòng đã biết 8 cách giảm mỡ bụng hiệu quả này chưa?

Những cô nàng công sở luôn lo lắng về số đo, cân nặng nhưng lại không có nhiều thời gian để tập thể dục. Đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây Leader Real sẽ gửi đến bạn những tuyệt chiêu giảm mỡ bụng cực nhanh và tốt cho sức khỏe.

 

1. Sử dụng cầu thang bộ

 

Sử dụng cầu thang bộ

 

Sử dụng thang bộ thay vì đi thang máy sẽ giúp bạn vận động nhiều hơn, đốt cháy một lượng calo trong cơ thể. Nếu bạn đang làm việc tại các cao ốc cho thuê văn phòng có số tầng không quá cao thì nên dành 5-10 phút mỗi ngày đi thang bộ không những giúp bạn rèn luyện thể chất tốt hơn mà còn làm săn chắc các khu vực như bắp chân, bắp đùi, mông và bụng hiệu quả.

 

2. Thay đổi tư thế ngồi làm việc

Do tính chất của công việc nên bạn phải thường ngồi một chỗ và đây là nguyên nhân tích mỡ bụng của hầu hết dân văn phòng. Cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng đơn giản nhất đó chính là thay đổi tư thế ngồi làm việc. Bạn nên ngồi tư thế thẳng lưng để các lớp mỡ dưới bụng ngưng xệ, hạn chế tối đa 3 vòng bằng nhau và việc ngồi thẳng còn tránh tình trạng đau thoái hóa cột sống.

 

3. Tự chuẩn bị bữa trưa

 

Tự chuẩn bị bữa trưa

 

Một trong những cách giảm cân tiết kiệm và kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể chính là mang theo bữa ăn trưa đến văn phòng. Tự chuẩn bị bữa trưa giúp bạn chọn được những thực phẩm lành mạnh và tốt cho sức khỏe như salad, trái cây.

 

4. Chọn món ăn vặt lành mạnh

Thói quen ăn vặt thật sự không dễ bỏ đối với chị em công sở. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ăn vặt nhưng không lo tăng cân bằng cách chọn những món ăn vặt lành mạnh như táo, chuối, cà rốt cắt lát, các loại hạt, trái cây sấy...

 

5. Uống 2 lít nước mỗi ngày

Cung cấp cho cơ thể đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác đói, tạo cảm giác no ảo, loại bỏ độc tố, tốt cho hệ tiêu hóa để giảm béo bụng và hỗ trợ quá trình trao đổi chất.

 

6. Uống nước trà xanh

Trong trà xanh có chứa các Catechins làm tăng quá trình oxy hóa chất béo. Do đó, thay vì uống trà sữa nàng công sở nên ưu tiên chọn trà xanh làm nước uống giải khác vừa đẹp dáng vừa đẹp da nhé!

 

7. Vận động nhiều hơn

Ăn xong không nên nằm hoặc ngồi tại bàn làm việc. Bạn nên di chuyển nhẹ nhàng để thức ăn dễ tiêu hóa, việc này vừa tránh đau dạ dày vừa tránh tích tụ mỡ bụng.

 

8. Nên ngủ đúng giờ và đủ giấc

 

Nên ngủ đúng giờ và đủ giấc

 

Cơ thể của bạn cần nghỉ ngơi sau một ngày làm việc dài. Vì thế, đừng vì quá ôm việc về nhà và thức đêm để giải quyết chúng. Làm việc khuya sẽ khiến nhịp sinh học rối loạn, insulin mất cân bằng, tạo sự thèm ăn và cơ thể dàng tích trữ và chuyển hóa đường, hình thành mỡ bụng. Vì thế, ngủ đúng giờ và đủ 7 tiếng sẽ hỗ trợ việc hỗ trợ giảm cân cho dân văn phòng và tăng hiệu quả làm việc cho ngày hôm sau.
 

Các bài viết liên quan:
>> Cách khắc phục những bệnh thường gặp của dân văn phòng
>> 6 cách đơn giản bảo vệ đôi mắt cho dân văn phòng
 

 

LeaderReal Công ty cho thuê văn phòng uy tín tổng hợp và chia sẻ.

Chia sẻ:

Tin tức liên quan

Đánh giá

Xếp hạng:

CÔNG TY TNHH DV BẤT ĐỘNG SẢN LEADERREAL

Trụ sở: 10 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0932662246

Email: info@leaderreal.com.vn

Live Chat Liên hệ

Tòa nhà cho thuê văn phòng xem nhiều nhất

Yêu cầu gọi lại

Leaderreal - Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2017
 Zalo - Leader Real1Messenger - Leader Real